CRACK WIN 10 VÀ OFFICE 2016

Trung tâm mực in Tân Phương Đông ngoài cung cấp các dịch vụ máy in, máy photocopy, thiết bị máy văn phòng tại khu vực TP HCM thì Trung tâm còn chuyên cung cấp các dịch vụ phần mền, phần cứng máy tính tại TP HCM.
Máy tính của bạn sau khi Cài win và office thì chỉ dùng được một thời gian thì lại báo lỗi Active Key hoặc màn hình đen xì, office không hoạt động được. Hiện tưởng trên là do bản WIN của bản chưa được điền Key theo tiêu chuẩn của Microsoft. Về nguyên tắc, để hết hiện tượng trên thì bạn cần mua bộ WIN và OFFICE bản quyền của Microsoft thì mới hoạt động ổn định. Tuy nhiên, hiện nay có rất ít người dùng máy tính sử dụng WIN bản quyền này mà đa số sử dụng bản CRACK WIN để máy hoạt động ổn định.

Dưới đây, Trung tâm mực in Tân Phương Đông giới thiệu một phiên bản CRACK WIN 10 hoàn toàn chuẩn để các bạn yên tâm sử dụng cho tới khi máy tính hỏng mà WIN chưa lỗi.

SỬ DỤNG CÔNG CỤ KÍCH HOẠT WIN BẰNG KMSPiso

KMSPico là công cụ thành công nhất và kích hoạt vĩnh viễn bất kỳ phiên bản của Windows hay Microsoft Office. Kích hoạt không đòi hỏi người dùng can thiệp, toàn bộ quá trình kích hoạt diễn ra trong nền, chỉ cần chạy activator và một vài phút để kích hoạt Windows hoặc Office.

Với sự ra đời của Windows 10 và Office 2016 phiên bản chính thức thì KMSPico cũng đã cập nhật để có thể kích hoạt bản quyền cho mọi phiên bản chính thức của Windows 10 và Office 2016 vừa được Microsoft phát hành.

DOWLOAD KMSPiso 10.2.0 CHUẨN NHẤT tại đây

NẾU BẠN CẦN HỖ TRỢ HÃY LIÊN HỆ TRỰC TIẾP
Chi tiết liên hệ: tại đây

Nhận xét