THỦ THUẬT EXCEL CHO NGƯỜI LÀM VĂN PHÒNG



Thủ thuật Excel

Đã là dân Kế Toán, Hành Chính... thì bạn nhất định phải biết:

1. Cập nhật số dư tài khoản, hàng tồn kho, công cụ dụng cụ, tài sản cố định, công nợ…
2. Hạch toán chi tiết TẤT TẦN TẬT các nghiệp vụ kế toán từ đầu năm đến cuối năm tài chính.
3. Lập các bảng biểu kế toán cuối kỳ bằng các hàm Excel.
4. Lập bảng cân đối kế toán bằng các công thức Excel.
5.Lập bảng nhập xuất tồn kho.6. Kê khai thuế GTGT.
7. Lập báo cáo tài chính.
Tất cả chỉ trong 1 khoá học: "Thực Hành Kế Toán Tổng Hợp Trên Phần Mềm Excel"

TÌM HIỂU THÊM TẠI ĐÂY

Nhận xét