Hộp mực máy in Canon LBP 161dn


Hộp mực máy in Canon LBP 161dn  đang bị hỏng, bạn cần thay thế hộp mực mới. Hãy liên hệ với Tân Phương Đông để được cung cấp hộp mực mới. Giao hàng tận nơi, lắp đặt miễn phí với chế độ bảo hành rất tốt.

Hộp mực máy in Canon LBP 161dn.

Hộp mực là bộ phận quan trọng của máy in, quyết định chất lượng bản. Máy in của bạn sử dụng lâu bền hay không phụ thuộc phần lớn vào việc bạn sử dụng hộp mực, nạp mực và thay thế linhkiện cho hộp mực.

Báo giá hộp mực máy in Canon LBP 161 dn

Hộp mực máy in Canon LBP 161dn

Giá hộp mực: 750.000đ
Xuất xứ: Nhập khẩu
Dung lượng: 1.700 trang in
Bảo hành: 6 tháng.




Cấu tạo hộp mực Canon LBP 161 dn

Trống: Là bộ phận quan trọng có tác dụng quan trọng đến bản in. Trống nhận tín hiệu từ máy hoặc trục từ từ dữ liệu bản in trong máy tính và in lên giấy khi giấy chạy qua nó. Vì vậy chất lượng của trống sẽ quyết định đến chất lượng bản in.
Trục cao su: được lắp song song với trống .Trục này có nhiệm vụ là giá đỡ và cuốn giấy đưa lên trống.
Gạt mực: có tác dụng gạt mực thừa trên trống về lại khay chứa mực thải. Nếu thấy bản in có vệt sọc kẻ từ trên xuống hay vệt đen nằm ngang thì có thể do lưỡi gạt bị mẻ hoặc mòn.
Trục từ: có nhiệm vụ hút mực từ hộp mực để cán lên trống.
Gạt từ: làm công việc gạt bớt một phần mực khi trục từ hút lên. Nhằm tiết kiệm mực và để cho bản in không quá đậm, cũng không quá nhạt.
Ngoài ra còn có các linh kiện khác như: lò xo giữ hộp mực , hai miếng nắp nhựa mỏng giữa hai đầu trụ từ, lò xo dưới đề trục cao su, lò xo giữa hai đầu còn lại của trục từ

Cơ chế hoạt động của các bộ phận trong hộp mực.

Sau khi máy in nhận dữ liệu cần in từ thiết bị máy tính, nó sẽ mã hóa lại tín hiệu đó dưới dạng từ trên trục từ. Trục từ sẽ hút các hạt mực lên những vị trí cần thiết để tạo môt bản sao của bản in lên trống của hộp mực. Đồng thời thanh gạt từ sẽ gạt bớt một lượng mực do trục từ hút quá nhiều. Bộ phận cơ học và cảm biến sẽ đưa giấy tới trục cao su dưới trống. Giấy sẽ được đi qua trống rồi qua thiết bị làm khô và đi ra thành một bản in hoàn chỉnh.

Hướng dẫn thay thế hộp mực Canon LBP 161 dn.

Thao tác thay hộp mực vào máy in rất dễ dàng đối kỹ thuật. Khi khách hàng mua hộp mực của Tân Phương Đông sẽ được giao hàng và lắp đặt tận nơi trong nội thành  TP. Hồ Chí Minh. Đối với những khách hàng ở xa, khi nhận hộp mực sẽ được hướng dẫn thay thế hộp mực theo các bước dưới đây:
 Đóng miếng chặn giấy, sau đó mở nắp hộp mực.
Hộp mực máy in Canon LBP 161dn

Tháo hộp mực ra.
Hộp mực máy in Canon LBP 161dn

Không lắc hoặc nghiêng hộp mực. Ngoài ra, đảm bảo tránh tác động mạnh đối với hộp mực, chẳng hạn như bằng cách đập hộp mực vào vật gì đó. Làm như vậy có thể làm cho mực trong hộp mực bị rò rỉ. Tháo hộp mực nhẹ nhàng, nghiêng theo góc nghiêng của khe.
Lắc nhẹ hộp mực khoảng 5 hoặc 6 lần để phân bố đều mực bên trong hộp mực, sau đó đặt lên bề mặt phẳng.
Hộp mực máy in Canon LBP 161dn

Lắp hộp mực mới vào máy.

Nhận xét