nap mực máy in brother HL-T4000DW


Công ty TNHH Thiết bị Văn phòng Tân Phương Đông, chúng tôi nap mực máy in brotherHL-T4000DW tại nhà, với loại mực in brother chính hãng sẽ luôn mang đến một chất lượng bản in tốt nhất.
Máy in brother HL-T4000DW, đây là dòng máy in phun màu khổ A3 cao cấp của hang Brother. Là dòng máy in phun màu khổ A3 đầu tiên có thể tự động in hai mặt khổ A3, máy in brother HL-T4000DW còn được trang bị hộp mực rất lớn có thể nạp mực in khi máy in bị hết mực.

Nạp mực máy in brother HL-T4000DW ( Chính hãng )

nap mực máy in brother HL-T4000DW

Nạp mực máy in brother HL-T4000DW

Sản phẩm mực máy in brother HL-T4000DW Tân  Phương Đông cung cấp là mực in chính hãng brother, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
Máy in brother HL-T4000DW được trang bị 4 bình mực ngoài có thể nạp mực máy in khi hết mực, khi hết mực khách hàng có thể tự mình ra các trung tâm mực in mua về tự đổ hoặc hãy liên hệ đến Tân Phương Đông sẽ được giao hàng tận nơi, chúng tôi còn có kỹ thuật đổ mực hoàn toàn miễn phí khi khách hàng mua mực tại Tân Phương Đông.

Báo giá mực máy in brother HL-T4000DW

·         Màu đen được ký hiệu BK mã mực ( BT6000BK ) gía bán: 320.000vnđ
·         Màu vàng ký hiện là Y mã mực ( BT5000Y) giá bán: 290.000vnđ
·         Màu xanh ký hiêu là C mã mực ( BT5000C) giá bán: 290.000vnđ
·         Màu đỏ ký hiệu là M mã mực ( BT5000M) giá bán: 290.000vnđ
Báo giá trên là sản phẩm mực in chính hãng Brother, giá đã bao gồm toàn bộ chi phí vận chuyển và công đổ mực tại nhà, khách hàng sẽ không mất thêm bất kỳ chi phí nào khác.
Liên hệ nạp mực máy in brother HL-T4000DW

Lưu ý khi mua phải mực in không chính hãng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đơn vị bán sản phẩm mực in phun brother với giá thành rất thấp, khách hàng lưu ý đấy hoàn toàn không phải là mực in chính hãng, khi nap mực sẽ làm hỏng đầu phun của máy in.

Máy in brother HL-T4000DW mực không đều sau khi nạp mực

Sau khi nạp mực máy in brother HL-T4000DW bản in ra bị sai màu, xuất hiện các vệt sọc trên trang in, nguyên nhân sau khi nạp mực vào bình bạn chưa làm thao tác bơm mực vào đầu in.
Để nạp mực máy in brother HL-T4000DW chỉ cần làm 3 bước như hình là ok
nap mực máy in brother HL-T4000DW

Cách nạp mực máy in brother HL-T4000DW

·         Step 1: Dùng ngón tay mở của máy in
·         Step 2: Bơm mực vào bình theo đúng thứ tự màu
·         Step 3: Sau khi nạp mực song đóng các nút hộp mực lại là ok

Cách tải mực vào đều in máy brother HLT400DW

·         Nhấn chọn phím chức năng MENU
·         Màn hình hiển thị INK nhấn ok
·         Dùng phím di chuyển đến mực Cleaning nhấn ok
·         Màn hình hiển thị các chế độ cleaning: BK chỉ cleaning màu đen, color là cleaning hộp mực mùa, ALL cleaning tất cả các màu.
Máy in fuji xerox m225dw báo lỗi replace drum, công ty TNHH Thiết bị Văn phòng Tân Phương Đông là đơn vị chuyên sửa máy in, nạp mực máy in tại nhà với giá rẻ. Máy in của khách hàng bị lỗi hãy liên hệ đến văn phòng Tân Phương Đông sau 15 phút sẽ có kỹ thuật đến tận nhà để kiểm tra báo giá dịch vụ tốt nhất.

Nhận xét