Thay mực máy in brother MFC-1916NW

Tân Phương Đông nhận thay mực máy in brother mfc-1916nw tại nhà Hà Nội, Hồ Chí Minh. Bạn muốn được sử dụng dịch vụ thay mực máy in brother uy tín bạn chỉ cần gọi điện, kỹ thuật sẽ có mặt ngay xử lý cho bạn.

Thay mực máy in brother MFC-1916NW chỉ sau 15 phút gọi

Thay mực máy in brother MFC-1916NW

Thay mực máy in brother MFC-1916NW dễ hay khó?

 Việc thay mực in không phải ai cũng làm được. Nhìn bên ngoài chúng ta thấy rất đơn gian nhưng khi bắt tay vào làm thì lại rất khó.
Không chỉ có dòng máy brother mà bất kỳ dòng máy in nào cũng vậy. Việc thay mực đòi hỏi sự cẩn thận và hiểu biết nguyên lý hoạt động của máy in.
Đối với người hiểu và thường xuyên tiếp túc với công việc thay mực thì họ sẽ thấy việc thay mực rất đơn giản.
Với Kỹ thuật có tay nghề cao thì việc thay mực chỉ mất khoảng 10 phút. Trong khi với những người ít kinh nghiệp thì việc thay mực loay hoay đến cả tiếng đồng hồ không xong.
Khác với dòng máy in khác, máy in brother MFC-1916NW khi thay mực phải reset máy thì mới in được. Như vậy việc thay mực sẽ thêm phần khó hơn. Đó chính là reset máy, nếu chúng ta không reset được thì dù có thay được mực cũng không thể in được.
Tóm lại: Việc thay mực khó hay dễ phụ thuộc vào hiểu biết của mỗi người. Nếu bạn hiểu và biết cách thì việc thay mực rất đơn giản. Nhưng ngược lại nếu bạn không biết gì về chúng thì việc thay mực rất khó khăn,

Thay mực máy in brother MFC-1916NW không reset máy có được không?

Rất nhiều người lầm tưởng rằng máy in nào cấu tao cũng giống nhau. Khi hết mực chỉ cần thay mực vào là in được.
Nhưng điều này hoàn toàn sai lầm. Với dòng máy in canon, hp trong mỗi hộp mực không được gắn 1 con chíp. Đối với dòng máy in brother thì nhà sản xuất lại gắn mỗi hộp mực 1 con chíp.
Nhiệm vụ của con chíp là không chế số lượng trang in để bắt buộc khách hàng khi hết mực phải thay hộp mực.
Để tiết kiệm chi phí chúng ta không phải thay hộp mực mà chỉ cần thay mực.
Nhưng đối lại việc thay mực buộc bạn phải reset máy in.
Nếu bạn thay mực mà không reset máy thì việc thay mực cũng không được xác nhận máy in vẫn hoàn toàn bị khóa không in được
Vì vậy khi thay mực máy in brother MFC-1916NW buộc bạn phải reser máy in.

Hướng dẫn cách reset mực và reset trống máy in brother MFC-1916NW

Dòng máy in brother khi sử dụng máy thường hiện các thông báo lỗi như: replcae toner, replcae drum hoặc máy báo lỗi đèn vàng… máy in không thể in được. Đây là dấu hiêu máy in của bạn đang bị khóa mực hoặc trống.
Thay mực máy in brother MFC-1916NW

Để xử lý được chúng buộc bạn phải reset mực và reset trống. Có như vậy máy in của bạn mới có thể in được.

Hướng dẫn cách reset mực máy in brother mfc-1916nw

Việc reset mực tuy rất đơn giản nhưng đòi hỏi độ chính xác cao. Bạn chỉ cần bỏ xót một thao tác nhỏ cũng coi như máy in của bạn vẫn chưa được reset.
Các bước thực hiện như sau:
B1: Rút hộp mực ra khỏi máy. Tắt nguồn máy in.
B2: Bên tay phải của mình( bên trái máy in có 1 lỗ bên trong có lẫy contac báo nắp đậy của cửa máy in). Lấy 1 que chèn nó vào để cho máy xác nhận đã đóng nắp.
B3: Bên tay trái của mình ( bên phải máy in ) bên trong thân máy chỗ đường rãnh cho hộp mực vào có 1 cái lẫy nhỏ, cái này nó tỳ vào bánh răng hộp mực. Các bạn lấy tay ấn vào cái lẫy đấy. Bật nguồn máy in cho hệ thống có hoạt động khoảng 2s thì nhả cái nẫy đang giữ ra rồi lại ấn vào ngay cho đến khi đèn redy báo sáng là ok.Tắt máy. Ko được thì làm lại như vậy.
B4: khi redy đã báo sáng thì ta rút cái que trong lỗ có contac báo nắp ra. Đưa hộp mực vào đậy nắp. Bật nguồn thế là ok.

Hướng dẫn reset trống máy in brother MFC-1916NW

Cũng giống như mực, khi trống máy in brother MFC-1916NW hết tuổi thọ  và máy sẽ báo replcae drum . Lúc này để có thể tiếp tục in được buộc bạn phải reset trống.
Việc reset trống cũng đòi hỏi sự cẩn thận và tỷ mỉ như reset mực. Tuy đơn giản nhưng nếu chúng ta bỏ qua một thao tác nào thì máy cũng vẫn không được.
·         Bước 1 : Tắt máy in và mở cửa trước
·         Bước 2 : Ấn phím OPTION hoặc phím CLEAR . Trên màn hình LCD của máy in sẽ hiển thị REPLACE DRUM ? Ấn phím“1” để reset
·         Bước 3 : Khi màn LCD hiển thị  “Accepted” là được.
·         Bước 4 : Đóng cửa trước và chờ cho máy hoàn thành việc reset

Để được tư vấn và hỗ trợ thêm về máy in. Bạn hãy liên hệ Tân Phương Đông. vn kỹ thuật của chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ miễn phí cho bạn.

Nhận xét