Hộp mực máy in Canon LPB 2900


Bạn đang cần mua hộp mực máy in Canon LBP 2900? Hãy liên hệ tới mực in Tân Phương Đông, chúng tôi chuyên cung cấp hộp mực, linh kiện máy in, bơm mực tận nơi cho máy in Canon LBP 2900. Chỉ cần bạn gọi, kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt sau 20 phút.
Tại TP. Hồ Chí Minh: (028) 3500 1618
Tại Hà Nội: (024) 3994 8743.

Giải đáp những thắc mắc về việc thay hộp mực Canon LBP 2900.

Hộp mực máy in Canon LPB 2900

Máy in Canon LBP 2900

Nên thay hộp mực máy in Canon LPB 2900 sau khi hết mực không?

Nếu như đúng với tiêu chuẩn của nhà sản xuất đưa ra, thì sau mỗi lần hết mực phải thay hộp mực mới.
Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí đa số người dùng đều sử dụng bơm mực. Để tận dụng hộp mực cũ và giá bơm mực cũng rẻ.
Thói quen này trước hết đã giúp người dùng không phải mất một khoản tiền khổng lồ cho nhu cầu in ấn.
Giúp cho môi trường giảm được gánh nặng về lượng rác thải.
Dịch vụ bơm mực hiện tại vẫn đang thực hiện. Chính vì thế khi hết mực khách hàng có thể liên hệ tới Tân Phương Đông.

Vậy khi nào nên thay hộp mực Canon LBP 2900?

Hộp mưc máy in Canon LBP 2900 là vật tư hao mòn không thể dùng mãi mãi được. Bởi sau một thời gian sử dụng các linh kiện trong máy bị hỏng do sự ma sát của quá trình in. Sự hao mòn này dẫn đến kết quả là bản in sẽ không được nét, đẹp mà lem nhem, đậm nhạt không đều. Ảnh hưởng đến thẫm mỹ  người xem. Để chấm dứt hoàn toàn lỗi này thì bạn nên thay hộp mực máy in Canon LBP 2900 mới.
Hộp mực cũ của bạn đã nạp mực quá nhiều lần, hỏng quá nhiều linh kiện. Việc thay thế hết linh kiện trong hộp mực tốn nhiều chi phí hơn mua hộp mực mới. Thì bạn nên chon phương án mua hộp mực, sẽ mất ít thời gian và tiền bạc hơn.
Nếu như nhu cầu in của bạn lớn, bạn cũng nên mua thêm hộp mực để dự phòng. Tránh trường hợp tài liệu cần in gấp nhưng lại mất thời gian chờ đợi kỹ thuật bơm mực máy in tới.

Giá và các chế độ đi kèm khi mua hộp mực máy in Canon LBP 2900 tại Tân Phương Đông.

Hộp mực máy in Canon LPB 2900

Hộp mực thương hiệu nhập khẩu
Giá: 550.000VND/hôp
Xuất xứ: Malaysia
Tình trang: mới 100%
Tiêu chuẩn: 2.500 trang in
Bảo hành : 3 tháng
Bạn là khách hàng nội thành TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, Tân Phương Đông sẽ giao hàng và lắp đặt miễn phí tận nơi. Nếu là khách hàng xa, chúng tôi sẽ hỗ trợ 50% phí vận chuyển.
Ngoại ra Tân Phương Đông sẽ tặng bạn 1 chai mực đi kèm dùng để bơm khi hết mực. Việc thực hiện bơm mực sẽ được kỹ thuật hướng dẫn chi tiết.

Mẹo để sử dụng hộp mực máy in Canon LBP 2900 được bền, nạp nhiều lần mực.

Tuy hộp mực Canon LBP 2900 có tuổi thọ nhất định. Nhưng nếu sử dụng đúng cách bạn có thể kéo dài được thêm một vài lần bơm mực. Dưới đây Tân Phương Đông sẽ đưa ra một vài mẹo nhỏ để bạn tận dụng tối đa hộp mực đang có.
Hộp mưc là linh kiện quan trong nhất của máy in. Là nơi thực hiện trực tiếp mục đính sử dụng là in ấn. Chính vì thế bạn cần phải “nâng niu” hộp mực của máy, tránh những va động mạnh, thao tác tháo lắp nhẹ nhàng.
Nếu hộp mực mua về mà chưa sử dụng, hay hộp mưc đã hết mực bạn cũng nên để chúng ở nơi ít ánh sáng, ít ẩm thấp. Tốt nhất nên cất vào ngăn tủ riêng, trong hộp, túi bóng màu đen. Việc bảo quản này giúp cho mực giữ nguyên được chất lương, các linh kiện không bị va quẹt dẫn đến những hỏng hóc không đáng có.
Nếu trong trường hợp bị kẹt giấy thông thường, bạn nên nhẹ nhàng tháo hộp mực và lấy giấy kẹt ra theo chiều đi tới của giấy. Không kéo giấy quá mạnh, sẽ làm xước trống máy in.
Chon đơn vị bơm mực uy tín, làm việc chuyên nghiệp, kỹ thuật tay nghề cao. Thì hộp mực của bạn mới được tháo lắp đúng cách, không làm mất các chi tiết nhỏ trong hộp mực. Được vệ sinh thường xuyên nên giữ cho hộp mực dùng được lâu hơn.
Mong rằng với những lưu ý nhỏ mà Tân Phương Đông đưa ra, sẽ giúp ích cho bạn.

Nhận xét