BÁO GIÁ MỰC IN VÀ LINH KIỆN


Giới thiệu Trung tâm mực in và thiết bị văn phòng Tân Phương Đông

Trung tâm mực in và thiết bị văn phòng Tân Phương Đông là chi nhánh TP HCM của Công ty TNHH Thiết bị máy văn phòng Phương Đông. Công ty TNHH Thiết Bị máy văn phòng Phương Đông được thành lập từ năm 2009 với ngành nghề chính là dịch vụ mực máy in, mực máy photocopy, sửa chữa máy in, máy photocopy, thiết bị máy văn phòng. Công ty có đội ngũ kỹ thuật lớn với tay nghề cao và chuyên sâu về lĩnh vực máy in, máy tính, máy văn phòng. Hiện nay, Công ty TNHH Thiết bị máy văn phòng Phương Đông đã thành lập nhiều Trung tâm ở khắp các thành phố lớn trong cả nước như Hà Nội, TP HCM, TP Đà Nẵng...
BÁO GIÁ MỰC IN VÀ LINH KIỆN
Trung tâm mực in và thiết bị văn phòng Tân Phương Đông chuyên cung cấp các dịch vụ mực máy in, mực máy photocopy, sửa chữa máy in, máy photocopy, thiết bị máy văn phòng ở các quận huyện của TP Hồ Chí Minh. Tân Phương Đông có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa máy in, máy tính, máy văn phòng với đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình, thân thiện và luôn mang đến cho khách hàng một chất lượng dịch vụ tốt nhất. Tân Phương Đông làm việc mọi ngày, mọi thời gian. Phương châm làm việc của Trung tâm mực in và Thiết bị văn phòng Tân Phương Đông là " Uy tín là vàng - Khách hàng là thượng đế"

Báo giá dịch vụ mực in tận nơi

Để có dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất đem đến cho khách hàng, Trung tâm mực in và thiết bị văn phòng Tân Phương Đông công khai bảng báo giá dịch vụ để quý khách hàng theo dõi và áp dụng. Hãy liên hệ trực tiếp đến Trung tâm để được hỗ trợ giá dịch vụ tốt nhất cho khách hàng thường xuyên.
BÁO GIÁ MỰC IN VÀ LINH KIỆN

Bảng báo giá dịch vụ mực in tận nơi của Tân Phương Đông
BÁO GIÁ MỰC IN VÀ LINH KIỆN

Giá trên đã bao gồm các chi phí và Hóa đơn
Báo giá trên được áp dụng cho tất cả các địa điểm trên địa bàn TP Hồ Chí Minh. Dù bạn ở bất kì địa chỉ nào khi muốn được sử dụng dịch vụ chỉ cần gọi điện là sẽ có kỹ thuật tới xử lý ngay sau 15p -20 gọi.

Bảo hành dịch vụ của Tân Phương Đông

- Tất cả các linh kiện khi thay thế đều được bảo hành
- Khi đổ mực máy in bạn sẽ được bảo hành đến khi sử dụng hết mực
- Các linh kiện máy in khi thay thế đều được kỹ thuật ghi rõ thời gian bảo hành vào biên bản bàn giao cho khách hàng
- Các linh kiện đang được bảo hành mà bị lỗi kỹ thuật sẽ có trách nhiệm tới ngay xử lý. Trường hợp không xử lý được kỹ thuật sẽ thay thế linh kiện mới khác mà không thu bất kỳ một khoản phí nào.

Đặc biệt Trung tâm mực in và thiết bị văn phòng Tân Phương Đông có nhiều ưu đãi cho khách hàng sử dụng thường xuyên dịch vụ của Tân Phương Đông. Đối với khách hàng muốn được tư vấn hay hỗ trợ về kỹ thuật, đều được nhân viện nhiệt tình hỗ trợ.

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG.

CHI TIẾT LIÊN HỆ: Tại đây



Nhận xét