Hộp mực máy in HP Laserjet 4000

Tân Phương Đông nhận cung cấp hộp mực máy in HP Laserjet 4000linh kiện máy in, máy văn phòng. Các linh kiện chúng tôi cung cấp đều đảm bảo chất lượng, thời gian bảo hành lâu.

Hộp mực máy in HP Laserjet 4000

 
Giá: 750.000 VNĐ
Sản xuất: Nhập khẩu
Tình trạng: mới 100%
Trang in: 6.000 độ phủ +-5%
Bảo hành: 3T
Liện hệ Hà Nội: 02439948743 / 0936427808 
Hồ Chí Minh: 02835001618 / 0868212166
Note: Giao hành tận nơi, hỗ trợ lắp đặt, giá trên bao gồm tất cả chi phí, hóa đơn. Ngoài ra bạn sẽ được nhận 01 lọ mực đổ dùng cho dòng máy in HP Laserjet 4000

Khi nào phải thay hộp mực máy in HP Laserjet 4000

Hộp mực là một trong nhưng linh kiện chịu sự hao mòn nhiều nhất. Khi hộp mực bị hỏng nó sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng bản in.

Tìm hiểu cấu tạo hộp mực máy in HP Laserjet 4000

Hộp mực được cấu thành bởi các linh kiện quan trọng như: trống, trục từ, gạt mực… Mỗi một linh kiện sẽ đảm nhận vài trò khác nhau, nhưng chúng lại hỗ trợ nhau tạo ra bản in.
1, Trống (Drum):
Là linh kiện quan trọng có thể nói trống quyết định đến 50% chất lượng bản in. Trống tiếp xúc trực tiếp khi giấy đi qua, tạo ra chữ. Chính vì nó luôn cọ sát vào giấy nên rất dễ bị hao mòn. Khi trống bị lỗi sẽ sinh ra những lỗi trên bản in như đen vệt, chấm đen…
Cấu tạo, hoạt động của trống máy in
2, Trục từ:
Là nhiệm vụ lấy mực từ khay chứa mực cung cấp trống. Trục từ là một thanh lam châm. Khi sử dụng lâu thanh lam châm sẽ bị hết từ tính, lượng mực hút để cung cấp cho trống. Khi mực không đủ sẽ sinh ra bản in bị mờ..
3, Trục cao su:
Một bộ phận  không kém phần quan trọng trong hộp mực. Trục cao su có nhiệm vụ làm giá đỡ cuốn giấy lên cho trống. Bộ phận này ít bị hỏng hơn trống, từ, nhưng khi đã hỏng nó sẽ sinh ra lỗi bản in trắng tình, vệt đen ngang…
4, Gạt: Bộ phận gạt lại được chia làm hai loại: gạt to, gạt nhỏ.
Gạt to có nhiệm vụ gạt toàn bộ mực thừa trên bề mặt trống vào khay chứa. Gạt nhỏ có nhiệm vụ giúp trục từ lấy lượng mực vừa đủ lên trống để có những bản in đẹp.

Bơm mực máy in HP Laserjet 4000 nhiều lần phải thay trống.

Khi sản xuất ra máy in nhà sản xuất bắt chúng ta phải thay hộp mực mới mỗi khi hết mực. Việc thay hộp mực mới mỗi khi hết mực như vậy rất tốn kém trong khi hộp mực hết mực chúng ta hoàn toàn có thể tái sử dụng được.
Để tiết kiệm chi phí hiện nay đến 90% người dùng máy in đều chọn giải pháp tái sử dung. Việc sử dụng lại hộp mực sẽ không làm ảnh hưởng đến chất lượng bản in.
Chất lượng bản in sau khi đổ mực không thua kém mực in chính hãng.
Nhưng không phải vì thế mà chúng ta không thay hộp mực. Hộp mực là linh kiện hao mòn khi chúng ta sử dụng nhiều hộp mực cũng sẽ hết tuổi thọ.
Vậy thông thường sau 3-4 lần bơm mực máy in HP Laserjet 4000 chúng ta nên thay hộp mực. Có như vậy đảm bảo máy in của bạn không sinh ra lỗi, máy chạy ổn định.
Hiện nay Tan Phương Đông nhận cung cấp, bơm mực, thay thế cho tất cả các dòng máy in trên thị trường. Nếu máy in của bạn đang in mà bị lỗi, hết mực, làm công việc của bạn bị tạm dừng. Bạn hãy gọi ngay tới Tân Phương Đông, chỉ sau 15 phút gọi kỹ thuật sẽ có mặt tận nơi để xử lý cho bạn.

Tất cả các linh kiện, dịch vụ Tân Phương Đông cung cấp đều được bảo hành. Thời gian bảo hành sẽ tuy thuộc vào từng linh kiện.

Nhận xét