Bơm mực máy in brother HL 2270DW


Bơm mực máy in brother HL 2270DW tại nhà Hà Nội, Hồ Chí Minh. Tân Phương Đông nhận cung cấp dịch vụ bơmmực máy in, sửa máy in tại nhà nhanh rẻ, uy tín, có bảo hành.

Bơm mực máy in brother HL 2270DW

Máy in brother HL 2270DW là dòng máy in laser đa chức năng. Cũng như các dòng máy in khác khi hết mực chúng ta hoàn toàn có thể đổ mực in được. Chất lượng bản in không thua kém gì mực in chính hãng.

Bơm mực máy in brother HL 2270DW có ảnh hưởng đến linh kiện không?

Bơm mực máy in brother HL 2270DW

Máy in là một trong những phương tiện không thể thiếu trong văn phòng. Khi máy bị hỏng sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của bạn.
Chính vì vậy rất nhiều người băn khoăn liệu đổ mực có bị ảnh hưởng đến máy không. Nhất là với máy mới chưa bơm mực lần nào.
Theo quy định của nhà sản xuất khi máy in hết mực chúng ta phải thay hộp mực. Chính vì vậy nhà sản xuất không sản xuất ra mực để đổ..
Việc bơm mực máy in brother HL 2270dw là sử dụng lại mực tương thích chuyên dùng cho dòng máy in. Nên việc đổ mực rất cần sự cẩn trọng.
Nhưng với mực bơm của Tân Phương Đông bạn hoàn toàn yên không về chất lượng. Chúng tôi cam kết mực tốt bản in sắc nét và không làm ảnh hưởng đến bất kỳ linh kiện nào trong máy in.

Dấu hiệu nhận biết máy in brother HL 2270DW bị hết mực

Mỗi dòng máy in có những dấu hiệu hết mực khác nhau như: bản in bị mờ, mờ theo vệ, chỗ rõ chỗ mờ…
Với dòng máy in brother HL 2270DW khi sản xuất ra nhà sản xuất gắn vào mỗi máy in một con chíp.
Con chíp có nhiệm vụ khống chế số lượng trang in. Khi máy in chay đến số trang quy đinh sẽ khóa lại không cho bạn in tiếp.
Việc khóa máy là một trong những dấu hiệu rõ nét báo máy in của bạn bị hết mực cần đổ mực.
Ngoài ra khi máy in của bạn hiện thông báo replace toner cũng là dấu hiệu máy in của bạn đang bị hết mực.
Lưu ý: Khi đổ mực máy in cho dòng máy brother bắt buộc phải phải reset máy in. Nếu không reset máy in thì máy vẫn bị khóa không thể in được.

Khi nào cần thay hộp mực máy in brother HL 2270DW

Hộp mực là những vật tư hao mòn. Theo đúng quy định nhà sản xuất thì hết mực cũng là lúc chúng ta phải thay hộp mực.
Nhưng vì muốn tiết kiệm chi phí nên người dùng đã tái sử dụng lại hộp mực.
Hộp mực cũng có tuổi thọ nhất định. Khi chúng ta bơm mực in nhiều mà không thay hộp mực sẽ xuất hiện những lỗi trên bản in
Thông thường sau 3-4 lần bơm mực chúng ta nên thay hộp mực. Có như vậy bạn hoàn toàn yên tâm bản in của bạn rất ít khi bị lỗi.
Việc bơm mực sẽ giúp chúng ta tiết kiệm chi phí nhưng cũng không nên làm dụng quá. Chúng ta nên thay thế ngay khi hộp mực đã hết tuổi thọ.

Cách reset khi bơm mực máy in brother HL 2270DW

Với dòng máy in HP, canon chỉ cần bơm mực là xong. Nhưng với dòng máy in brother HL 2270DW khi bơm mực buộc chúng ta phải reset máy
Việc reset bạn hoàn toàn có thể làm được. Dước đây là cách reset máy in brother HL 2270dw
+ Tắt nguồn máy in mở cửa trước máy in, trên máy in có nút GO màu xanh bạn nhấn giữ nút GO đồng thời bật nguồn máy in đợi khoảng 10s rồi nhả nút GO ra.
+ Đợi thêm 10s rồi bạn nhấn liên tiếp nút GO 2 lần
+ Khi 3 đèn sáng bạn tiếp tục nhấn nút GO 5 lần
Công việc bây giờ là bạn đóng cửa máy in rồi khởi động lại máy in là ok.
Để được tư vấn hỗ trợ hay được sử dụng một dịch vụ hoàn hảo. Hãy liên hệ với Tân Phương Đông, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ thấy hài lòng ngay lần đầu sử dụng
Liên hệ:
Tel Hà Nội: 02439948743 / 0936427808

Tel Hồ Chí Mình: 02835001618 / 0868212166

Nhận xét